แบบบ้าน 2 ชั้น มีดาดฟ้า

0
9210
ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว
ทาวน์โฮม fraser

สำหรับคนที่ต้องการบ้าน 2 ชั้นที่มีดาดฟ้าไว้รับลมหรือเอาไว้ตากผ้า วันนี้แอดขอเสนอ แบบบ้าน 2 ชั้น มีดาดฟ้า มาให้ได้เลือกกันนะครับ อาจจะพอเป็นแนวทางในการสร้างบ้านสวย ๆ ของคุณได้ครับ ติดตามบทความเกี่ยวกับบ้าน 2 ชั้น แบบบ้าน 2 ชั้น ได้เลยครับ มีหลากหลายแบบและหลากหลายดีไซน์เพื่อให้คุณผู้อ่านได้เลือกกันตามใจชอบ โดยแต่ละแบบก็จะมีความแตกต่างกันไปครับ

ฟ

บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นพร้อมชั้นดาดฟ้าและบันไดวน

บ้านขนาดสองชั้น ออกแบบการก่อสร้างด้วยรูปทรงแบบโมเดิร์น หลังคาออกแบบด้วยรูปทรงปั้นหยาที่เข้ากับรูปทรงบ้านอย่างลงตัว บริเวณด้านข้างของบ้านออกแบบให้เป็นชั้นดาดฟ้าพร้อมบันไดวน ภายในบ้านออกแบบโปร่งสบาย บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องโถง 4 ห้องน้ำในบ้าน 1 ห้องน้ำในสวน 1 ครัวในบ้าน และ 1 ครัวนอกบ้าน 1 ห้องเก็บของนอกบ้าน

ฟฟ

ฟฟฟ

ฟฟฟฟ

ฟห

ที่มา : Wonlop Donkotjun 

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นพร้อมพื้นที่ดาดฟ้า

บ้านขนาดสองชั้น ออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์นรูปทรงเรขาคณิต ตัวบ้านออกแบบชั้นล่างสำหรับจอดรถยนต์ได้ถึงสองคัน ออกแบบให้มีพื้นที่ระเบียงชั้นสองขนาดใหญ่ และพื้นที่ดาดฟ้า สำหรับแบบแปลนชั้นล่าง จากระเบียงหน้าบ้าน เมื่อเข้ามาด้านในจะเป็นห้องนั่งเล่น ตรงเข้ามาจะเป็นห้องรับประทานอาหาร ขวามือเป็นห้องน้ำ ห้องครัว และห้องนอนเล็ก ชั้นสองเป็นพื้นที่พักผ่อน ด้านซ้ายของแปลนเป็นห้องนอน ด้านขวาเป็นห้องน้ำและห้องนอนอีกห้อง โดยชั้นนี้เชื่อมกับพื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่ด้านนอก

s

a

aa

ass

asa

ที่มา : pinoyhousedesigns

บ้านโมเดิร์นสองชั้น หลังคาเพิงหมาแหงน พร้อมชั้นดาดฟ้าชมวิว

บริเวณหนาบ้านมีเฉลียงขนาดพอเหมาะ ก่อหลังคากันสาดไม้สำหรับป้องกันแดด มาพร้อมบันไดที่เชื่อมต่อไปยังพื้นที่พักผ่อนบนชั้นดาดฟ้า พื้นที่ชั้นดาดฟ้า เปิดโล่งรอบด้าน บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (สามารถปรับเป็น 3 ห้องนอนได้) ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และระเบียงชั้นดาดฟ้า มีพื้นที่ใช้สอยราว 120 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 1.45 ล้านบาท

d

da

af

ff

ที่มา : SCR บ้านสำเร็จรูป น็อคดาวน์

เป็นไอเดียที่หลากหลายดีครับสำหรับบ้าน 2 ชั้นมีดาดฟ้าไว้รับลมเย็น ๆ หรือทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว หรือจะใช้เป็นที่พบปะเพื่อนฝูงก็เข้าที ยิ่งแบบสุดท้ายเป็นบ้านน็อคดาวน์ยิ่งน่าสนใจเข้าไปใหญ่ เพราะใช้เวลาในการสร้างน้อย ตัวบ้านสำเร็จรูป การออกแบบที่สวยงามลงตัวและทันสมัย ใครชอบอย่างไรก็เลือกแบบที่ชอบครับ รับรองว่าบ้านคุณจะสวยงามกว่าใครแน่นอน

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here