แบบบ้าน 2 ชั้น มีระเบียง

0
5156
ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว
ทาวน์โฮม fraser

สำหรับใครที่มีที่ดินเปล่าและอยากสร้างบ้าน 2 ชั้น แบบบ้าน 2 ชั้น ครับ แอดรวบรวมแบบบ้าน 2 ชั้นไว้อย่างมากมายให้แล้ว วันนี้แอดขอเสนอ แบบบ้าน 2 ชั้น มีระเบียง เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับคนที่กำลังมองหาแบบบ้านสวย ๆ เพื่อนำมาสร้างอยู่อาศัยในที่ดินที่มีครับ แอดจะรวบรวมหลากหลายดีไซน์นะครับ เพื่อให้ตอบโจทย์สำหรับทุก ๆ คนที่กำลังอยากได้บ้านดี ๆ สักหลังครับ

ฟ

บ้านสองชั้นระเบียงกว้าง

การออกแบบที่เน้นเปิดโล่งในเฉลียงส่วนหน้าและระเบียงชานชั้นบน ที่มีขนาดพื้นที่กว้างกว่า 40 ตารางเมตร ระเบียงชานปูพื้นด้วยไม้ขนาดกว้างมากพอที่จะจุได้ทั้งเตียงและเฟอร์นิเจอร์ครบชุดทีเดียว ด้านหลังของบ้าน เป็นอาคารสีขาวดูคลาสสิคด้วยบานหน้าต่างแบบเป็นช่องเล็ก ๆ ทำให้แสงเข้าสู่ตัวบ้านได้มาก ส่วนอาคารตรงกลางทำสเต็ปบันไดเล็ก ๆ เชื่อมต่อระหว่างบ้านกับสวน บ้านหลังนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับสำหรับครอบครัวใหญ่ ดังนั้นพื้นที่ใช้งานจึงต้องทำให้รู้สึกโปร่งเพื่อไม่ให้รู้สึกอึดอัด ด้วยการติดบานประตูกระจก ผนังกระจก ให้วัสดุช่วยเพิ่มความรู้สึกสบายให้บ้าน

ฟฟ

ฟฟฟ

ฟฟฟฟฟ

ฟห

ฟฟห

ที่มา : Belleproperty

แบบบ้านสองชั้น โมเดิร์นลอฟท์หน้าแคบ ระเบียงสวย พื้นที่ 158 ตร.ม.

แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ที่ดินที่มีหน้าแคบ ประมาณ 8×20 เมตร กับฟังชั่นการใช้งาน 2 ห้อนนอน 2 ห้อนน้ำ มีระเบียงนั่งเล่น มีพื้นที่จอดรถได้ 2 คัน บ้านขนาดสองชั้น ตัวบ้านมีรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบโมเดิร์น หลังคาของบ้านเป็นหลังคารูปทรงเพิงหมาแหงน ผนังภายนอกเลือกใช้ปูนเปลือยในการตกแต่ง โรงจอดรถในขนาดที่พอเหมาะ

ห

หห

หหห

หหหห

หฟ

ที่มา : Id Arch

บ้านโมเดิร์นสองชั้น พร้อมระเบียงชมวิวชั้นบน

บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น รูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมที่ถูกห่อหุ้มด้วยแผ่นเมทัลชีทสีเทาเข้มลอนสวย ระเบียงถูกดีไซน์เอาไว้โซนด้านหลัง ซึ่งหันไปทางทิศเหนือพอดี ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องแสงแดดและฝนสาด ทั้งยังไม่ต้องพรางสายตาจากผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาเหมือนโซนด้านหน้าอีกด้วย

หก

ก

กก

กกก

กกกกก

ที่มา : Ben Walker Architects

เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับแบบบ้านที่แอดนำมาลง มีแบบบ้านใดถูกใจคุณผู้อ่านหรือเปล่าครับ บ้านที่มีระเบียงนั้นมีข้อดีหลากหลาย สามารถเอามาเป็นส่วนพักผ่อนของครอบครัวได้ หรือจะทำไว้เพื่อรับลมเย็น ๆ จากธรรมชาติก็ได้ หรือจะเอาตามสไตล์คนไทยเราคือเอาไว้ตากผ้าก็สะดวกดี แต่จริง ๆ แล้วการมีบ้านที่มีระเบียงจะทำให้บ้านของคุณมีเนื้อที่สำหรับเป็นศูนย์รวมครอบครัวได้ครับ หรือจะทำไว้เพื่อเป็นที่สังสรรค์กับเพื่อน ๆ ก็ดีไปอีกแบบครับ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here