ทาวน์โฮม บางนา

0
1565
ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว
ทาวน์โฮม fraser

ทาวน์โฮมนั้นเป็นบ้านที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เนื่องจากเป็นบ้านที่มีขนาดกลางไปถึงใหญ่ แต่ยังรองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่การใช้งาน และยังมีมุมต่างๆที่ให้ปรับแต่งการใช้งานได้ตามใจชอบอีกด้วย วันนี้แอดมินเลยจะมานำเสนอ ทาวน์โฮม บางนา ในพื้นที่ทำเลทองเดินทางสะดวกสบาย มาพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางรองรับทุกการใช้งาน จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างไปชมกัน

โกลเด้น ทาวน์ บางนา-สวนหลวง

บ้านทาวน์โฮมขนาดกว้างหรู มาด้วยสไตล์การสร้างในรูปแบบอังกฤษ ตัวโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่และยังมีพื้นที่ทำเลดีอีกด้วย มาพร้อมด้วยตัวทาวน์โฮมที่พร้อมอยู่อาศัย มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เดินทางสะดวกสบายตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ และยังมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ให้ใช้งานกันอีกด้วย

เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ

ทาวน์โฮมสุดหรูตั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ บ้านสวยออกแบบสไตล์โมเดิร์นสแกนดิเนเวีย มีทั้งหมด 160 ยูนิต มาพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางมากมายให้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ และอีกมากมาย ที่ตอบทุกโ๗ทย์การใช้งานที่แตกต่างตามไลฟ์สไตล์

พฤกษาวิลล์ บางนา-วงแหวน

ทาวน์โฮมขนาดใหญ่ โครงการใหม่มาจากพฤกษาวิลล์ มาพร้อมด้วยตัวบ้านที่มีการดีไซน์ในรูปแบบที่ทันสมัย เรียบง่ายและยังอยู่อาศัยสบาย เปิดมิติใหม่แห่งบ้านทาวน์โฮม ตัวบ้านมีให้มากถึง 3 ชั้น และมีห้องให้ใช้งานมากมาย มีมุมหลากหลายตอบสนองต่อการใช้งานทุกรูปแบบ

เรสท์ ทาวน์

ทาวน์โฮมสุดหรูหรา มาในรูปแบบสไตล์โมเดิร์น พร้อมอยู่อาศัย ตัวบ้านมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถอีก 1 คัน ตัวบ้านมีพื้นที่ห้องที่มีความใหญ่เป็นพิเศษ และนอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางที่สวยสดงดงาม มีความยกธรรมชาติออกมาตั้งในโครงการ ทำให้อยู่อาศัยกันได้อย่างมีความสุขสบาย

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here