ทาวน์โฮม พุทธบูชา

0
978
ทาวน์โฮม พุทธบูชา
ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว
ทาวน์โฮม fraser

ทาวน์โฮม พุทธบูชา

โครงการบ้านนั้นมีให้เราเลือกกันตั้งมากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด บ้านทาวน์โฮม คอนโดมิเนี่ยม การเลือกนั้นเลยต้องแตกต่างกันไปให้เหมาะสมแก่การใช้งานของเราให้มากที่สุด และสะดวกสบายมีความสุขในการอยู่อาศัย วันนี้แอดมินเลยจะมานำเสนอ ทาวน์โฮม พุทธบูชา ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางได้สะดวกสบาย จะมีที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง ไปชมกันเลยครับ

เดอะเพลส บาย อลิชา พุทธบูชา 36

โครงการบ้านทาวน์โฮมสุดหรูหราที่มีสไตลืการสร้างในรูปแบบโมเดิร์น ที่เอาใจใส่ทุกรายละเอียดในการสร้าง ให้สามารถใช้งานได้ทุกพื้นที่ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด มาด้วยขนาด 2 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 20 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ถึง 2 คัน และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และอื่นๆอีกมากมาย

ทาวน์โฮม พุทธบูชา-0 ทาวน์โฮม พุทธบูชา-1 ทาวน์โฮม พุทธบูชา-2

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา

โครงการบ้านทาวน์โฮมสุดหรูหราที่มาจาก Goldenland โครงการบ้านสุดหรูทั่วประเทศ ที่มาด้วยสไตล์การสร้างในรูปแบบอังกฤษ ที่มีขนาดใหญ่กว้าง ที่มาด้วยขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ฟังก์ชั่นเทียบเท่ากับบ้านเดี่ยว ทำให้บ้านนั้นเป็นได้มากกว่าบ้าน และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คลับเฮ้าส์สุดหรูหราให้ใช้งาน เดินทางได้สะดวกสบาย ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า

ทาวน์โฮม พุทธบูชา-3 ทาวน์โฮม พุทธบูชา-4 ทาวน์โฮม พุทธบูชา-5

EVERCITY สุขสวัสดิ์ 30-พุทธบูชา

โครงการบ้านทาวน์โฮมสุดหรูหรา ที่เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ฝรั่งเศส หน้ากว้าง 5.7 เมตร มาด้วยขนาดใหญ่กว้างที่สามารถรอรับการใช้งานได้มากมาย มีฟังก์ชั่นครบครันที่ทำให้บ้านนั้นเป็นได้มากว่าบ้าน ครบจบทุกการใช้งาน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตั้งอยู่ในซอยสุขสวัสดิ์ 30 แยก 10 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. ห่างจากถนนพุทธบูชา ประมาณ 2.2 กม.

ทาวน์โฮม พุทธบูชา-6 ทาวน์โฮม พุทธบูชา-7 ทาวน์โฮม พุทธบูชา-8

และนอกจากนี้ยังสามารถดูข้อมูลรีวิวบ้านต่างๆได้ที่นี่–>> ดูรีวิว

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here