พูลวิลล่าพัทยา ติดทะเล ราคาถูก 

0
497
ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว
ทาวน์โฮม fraser

พูลวิลล่าพัทยา ติดทะเล ราคาถูก 

พัทยา สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตใกล้กรุง ฯ ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของทะเลพัทยา พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมทางน้ำมากมาย และหากใครที่กำลังมองหาบบ้านพักพูลวิลล่าแบบเหมาหลัง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่หล่ะก็ เราขอแนะนำ ” พูลวิลล่าพัทยา ติดทะเล ราคาถูก “ บ้านพักพูลวิลล่าที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่ทำกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญมีความเป็นส่วนตัวสุด ๆ จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันได้เลย สามารถดูต่อได้ที่! poolvillacity.com

พูลวิลล่าพัทยา ติดทะเล ราคาถูก : Goodly Poolvilla Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา ติดทะเล ราคาถูก

พูลวิลล่าตั้งอยู่ใกล้หาดจอมเทียน เปิดใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับความพรีเมียมอย่างสระว่ายนํ้าระบบเกลือ Jacuzzi ยาว 10 เมตร โดยภายในบ้านพักมีทั้งหมด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ รองรับได้สูงสุด 20 คน แถมยังมีมุมคาราโอเกะ มุมปิ้งย่างบาร์บีคิว โต๊ะพูล และไฮไลท์ของที่นี่คือการตกแต่งที่เน้นสีขาวสไตล์มินิมอล สามารถถ่ายรูปเก๋ ๆ ได้ทุกมุม แถมยังตั้งอยู่ใกล้คาเฟ่ และร้านอาหาร ราคาก็ย่อมเยาสุด ๆ เพราะหารออกมาแล้วตกคืนละไม่ถึง 1,000 บาทแน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงสายพันธุ์เล็กเข้าพักได้ด้วยนะ ใครที่กำลังมองหาที่พักใหม่ ๆ แนะนำที่นี่เลย

ราคาเริ่มต้น : 6,900 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)

พิกัด : https://goo.gl/maps/tyz837rrWLAWLU7u8

ที่อยู่ : 162/275 (c5) หมู่บ้าน Palm Spring Villas Pattaya ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เบอร์โทร : 096 384 4839

พูลวิลล่าพัทยา ติดทะเล ราคาถูก

พูลวิลล่าพัทยา ติดทะเล ราคาถูก

พูลวิลล่าพัทยา ติดทะเล ราคาถูก

พูลวิลล่าพัทยา ติดทะเล ราคาถูกพูลวิลล่าพัทยา ติดทะเล ราคาถูก

พูลวิลล่าพัทยา ติดทะเล ราคาถูก

พูลวิลล่าพัทยา ติดทะเล ราคาถูก

พูลวิลล่าพัทยาติดทะเล : Kalm Bangsaen Hotel

โรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองติดทะเล เดินทางสะดวก ที่มีรูปลักษณ์ทรงโมเดิร์นสะดุดตาทั้งภายนอก และภายใน พร้อมห้องพัก และสระว่ายน้ำส่วนตัวในบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่นี้มีห้องพัก 21 ห้อง ทุกห้องตกแต่งไปในทิศทางดียวกันคือโมเดิร์นที่เน้นใช้สีโทนเข้ม เส้นสายไม่เยอะสบายตา เฟอร์นิเจอร์ครบ เครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม บริการต่าง ๆ ดี ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. มาพักแล้วรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านพักต่างอากาศ ตอบโจทย์ทุกองศาจริง ๆ สำหรับที่นี้

ราคาเริ่มต้น : 1,700 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)

พิกัด : https://goo.gl/maps/c5MeG5L4HRsShz56A

ที่อยู่ : 6 ซอย 10 ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

เบอร์โทร : 038 383 250

พูลวิลล่าพัทยาติดทะเล : Tropicana Pool Villa 

พูลวิลล่าพัทยาตั้งอยู่หาดจอมเทียน อยู่ใกล้ทะเลเพียง 400 – 800 เมตร เท่านั้น ! หรือจะขยับไปหน่อยก็จะเป็นหาดดงตาล ใช้เวลาเดินทางจากที่พักประมาณ 15 นาทีเท่านั้น ที่นี่มีวิลล่าให้เลือกตั้งแต่ 1 ห้องนอน – 7 ห้องนอน รองรับคนเข้าพักได้สูงสุดถึง 18 คน และพิเศษสุด ๆ เพราะนอกจากจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง บางวิลล่าจะมีสระจากุชซี่ให้ด้วย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และปิ้งย่าง สามารถจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ได้แบบชิลล์ ๆ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ อีกมากมาย

ราคาเริ่มต้น : 2,500 – 11,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)

พิกัด : https://g.page/tropicanapoolvilla?share

ที่อยู่ : 284 /158 ม.12 ถ.หาดจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เบอร์โทร : 091 092 8866

พูลวิลล่าพัทยา ติดทะเล ราคาถูก

พูลวิลล่าพัทยา ติดทะเล ราคาถูก

พูลวิลล่าพัทยาติดทะเล : DOJO Pool Villa

พูลวิลล่าติดทะเลพัทยา บอกเลยว่าปังตั้งแต่โลเคชั่น เพราะสามารถลงเล่นน้ำ และเดินเล่นชายหาดได้ แถมตั้งอยู่ใจกลางพัทยา ใกล้ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อมากมาย ที่นี่มีห้องให้เลือกตั้งแต่ 2 – 14 ห้องนอน พักได้ตั้งแต่ 4 – 60 คน ไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่มเล็ก กลุ่มใหญ่ หรือมากันเป็นหมู่คณะหลายครอบครัว ที่นี่ก็สามารถรองรับได้หมด และที่สำคัญคือหารออกมาแล้วตกคนละไม่เกิน 1,000 บาทแน่นอน ภายในประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีคาราโอเกะ โต๊ะสนุ๊ก เตาปิ้งย่าง ส่วนถ้าใครพักวิลล่าแบบ 14 ห้องนอน พิเศษสุด ๆ เพราะมีสวนน้ำ และสไลเดอร์ด้วย และที่สำคัญคือที่นี่เป็นบ้านพักพูลวิลล่าที่บริหารแบบโรงแรม เพราะฉะนั้นจะมีพนักงานคอยดูแลช่วยเหลือตลอดการเข้าพักแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 7,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)

พิกัด : https://goo.gl/maps/NqvBSPyzZfogLT3j8

ที่อยู่ : บุณย์กัญจนา 7 เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เบอร์โทร : 081 936 7563

บทสรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ ” พูลวิลล่าพัทยาติดทะเล ราคาถูก “ ที่เราเอามาฝากกัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านไม่มากก็น้อยนะคะ และหากคุณชื่นชอบบทความนี้ ก็อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชมเว็บไซด์ bbs-property.com ของเราบ่อยๆนะคะ จะได้ไม่พลาดข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับ บ้านพักพลูวิลล่า ที่เราจะเอามาฝากกันอยู่เรื่อย ๆ ค่ะ <3

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here