บ้านจัดสรร บ้านฉาง ระยอง บ้านสวยที่คุณเป็นเจ้าของได้

0
856
บ้านจัดสรร บ้านฉาง ระยอง
ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว
ทาวน์โฮม fraser

บ้านจัดสรร บ้านฉาง ระยอง ใครที่กำลังมองหาบ้านในแถบ ระยอง ลองเข้ามาดูโครงการในนี้ก่อนครับ เหมาะแก่การอยู่อาศัยและเริ่มต้นสร้างครอบครัว หรือกำลังมีสมาชิกใหม่ในบ้านแล้วต้องการมองหาบ้านที่กว้างขึ้น ไปดูกันว่ามีโครงการใดน่าสนใจบ้าง

รวมบ้านจัดสรร บ้านฉาง ระยอง

รวมบ้านจัดสรร บ้านฉาง ระยอง

บ้านฟ้าใหม่ บ้านฉาง Baan Fah Mai, Ban Chang

โครงการตั้งอยู่ทำเลดีการเดินทางสะดวกสบายใกล้ถนนบูรพาพัฒน์ บ้านฉาง และถนนเทศบาล 42 รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ โรงพยาบาลบ้านฉาง สถานีรถไฟบ้านฉาง และหาดพยูน ราคา 2.5 – 5.5 ล้าน*

บ้านฟ้าใหม่ บ้านฉาง - บรรยากาศ - 1

บ้านฟ้าใหม่ บ้านฉาง - บรรยากาศ - 3

ภาพหลัก - บ้านฟ้าใหม่ บ้านฉาง

บ้านฟ้าใหม่ บ้านฉาง - บรรยากาศ - 2

ที่มา :  086-833-6600, 038-650-099

วริศรา 8 พลาบ้านฉาง Warisara 8 Pala Banchang

“เราขายก่อนสร้าง เพราะเราอยากสร้าง บ้าน ที่คุณต้องการ อย่างแท้จริง”
เพราะการซื้อบ้านหนึ่งหลัง เป็นการลงทุ่นที่มีมูลค่าสูงสุด เราจึงอยากสร้างบ้านที่ดีที่สุด ในแบบที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด สังคมคุณภาพคื่อสิ่งที่คุณต้องการ ราคาสอบถามโครงการ

 

1

2

3

4

ที่มา : banwarisara

พาเซ็นโต้ Pacento

พบกับบรรยากาศที่ร่มรื่น และอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอบอุ่น อีกทั้งได้ใกล้ชิดกับทะเลเพียงใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที กับระยะทางประมาณ 300 เมตร ก็ได้สัมผัสกลิ่นไอของหาดน้ำรินและหาดพยูน ที่สำคัญที่ตั้งโครงการอยู่ในทิศทางของต้นลมที่พัดมาจากทะเล จึงปราศจากมลภาวะทางอากาศและมลภาวะทางเสียง เพราะโครงการตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ ที่เงียบสงบ จึงเหมาะกับการพักอยู่อาศัยและการพักผ่อนหย่อนใจ ราคา สอบถามโครงการ

1

เราสร้างสรรค์บ้านที่แตกต่าง พร้อมทั้งมีสถาปนิกออกแบบการอยู่อาศัยภายในบ้านแบบชาวตะวันออกอย่างคนไทย มีการผสมผสานกันอย่างลงตัวกับสถาปัตยกรรมที่งดงามในแบบชาวตะวันตกประเทศยุโรปอย่างอิตาลีในแบบ Tuscany Style อีกทั้งยังสามารถที่จะปรับเปลี่ยนต่อเติมพื้นที่ของ Master Bedroom ในลักษณะของบ้านทรงขยายโดยที่ยังคงเอกลักษณ์ความสวยงามและโดดเด่น ทันสมัย ในด้านสถาปัตยกรรมที่อ่อนช้อยในแบบ Tuscany Style

3

ที่มา :  pazento

หมู่บ้านวริศรา 10 สำนักท้อน บ้านฉาง ระยอง Warisara Village 10, Samak Thon, Ban Chang, Rayong

บ้านวริศรา “สังคมคุณภาพคือ สิ่งที่คุณต้องการ ” บ้านระยอง วัสดุSCGทุกหลัง ถนนกว้าง รักษาความปลอดภัย24ชม ระบบคีย์การ์ด กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ สนามฟุตซอล คลับเฮาส์

เพราะการซื้อบ้านหนึ่งหลัง เป็นการลงทุ่นที่มีมูลค่าสูงสุด เราจึงอยากสร้างบ้านที่ดีที่สุด ในแบบที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด สังคมคุณภาพคื่อสิ่งที่คุณต้องการ

 

ราคา สอบถามโครงการ

5

6

ที่มา : banwarisara

Dhewee Home บ้านฉาง-หาดพลา Dhewee Home Ban Chang – Phala Beach

บ้านแนวคิดใหม่ เพื่อความสุขของครอบครัว เทวี โฮม บ้านฉาง-หาดพลา ลงตัวกับทุกไลฟสไตล์ คัดสรรนวัตกรรม เพื่อสรรสร้างบ้านที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกแง่มุมของคุณภาพชีวิต เพื่อส่งมอบความสุขแก่คุณและครอบครัว

ความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยคือสิ่งสำคัญ เทคโนโลยีที่ให้ความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย จึงเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์อย่างลงตัว

เพื่อที่สุดของคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัย โครงการจึงใส่ใจในการออกแบบ คัดเลือกวัสดุคุณภาพ ควบคุมมาตรฐานการก่อสร้าง พร้อมส่งมอบบ้านในฝัน และความสุขของทุกคนในครอบครัว

เพื่อรองรับไลฟสไตล์ที่แตกต่างอย่างลงตัว เทวี โฮม บ้านฉาง-หาดพลา ออกแบบบ้านภายใต้แนวคิด Eco-Housing Design และพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกมิติของการพักผ่อน ราคา สอบถามโครงการ

1

เทวี โฮม บ้านฉาง-หาดพลา Dhewee Home Ban Chang-Haad Phala

ที่มา :  dheweehome

สรุปบ้านจัดสรร บ้านฉาง ระยอง

บ้านฟ้าใหม่ บ้านฉาง บ้านสวย เหมาะแก่การอยู่อาศัย ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก ร่มรื่น มีบรรยากาศเป็นกันเอง

วริศรา 8 พลาบ้านฉาง  บ้านสวยสีเหลืองน่าอยู่ ทำเลดี ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย สังคมดี การคมนาคมสะดวก

พาเซ็นโต้ บ้านสวย ใกล้ทะเล บรรยากาศดี ไม่วุ่นวาย สังคมดี ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย การคมนาคมสะดวก

หมู่บ้านวริศรา 10 สำนักท้อน บ้านฉาง ระยอง บ้านบรรยากาศอบอุ่น สวยตามสไตล์สีเหลืองส้ม ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก โครงการเชื่อถือได้

Dhewee Home บ้านฉาง-หาดพลา บ้านสวย ทำเลดี ใกล้ทะเล ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย การคมนาคมดี

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here