แบบบ้านน็อคดาวน์ งบ 250000 ก็มีบ้านได้

0
2561
แบบบ้านน็อคดาวน์ งบ 250000
ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว
ทาวน์โฮม fraser

แบบบ้านน็อคดาวน์ งบ 250000 งบขนาดนี้จะได้บ้านที่สวยขึ้นแน่นอน เพียงแค่นำแบบบ้านไปปรึกษาช่างเพื่อให้ช่างได้ตีราคา เผลอ ๆ คุณอาจได้บ้านใหญ่กว่าที่คิดก็ได้ ยิ่งสร้างแบบบ้านน็อคดาวน์ยิ่งราคาไม่แพง เลือกบ้านที่ใช่ที่คุณชอบได้เลย

รวมแบบบ้านน็อคดาวน์ งบ 250000

 

ไอเดีย 1

1

บ้านไม้น็อคดาวน์ยกพื้นสูงเล็กน้อย ที่มีขนาด 6.5 คูณ 4.6 เมตร บ้านไม้หลังนี้มี 2 ห้องนอน สามารถอยู่อาศัยได้ 2 ท่าน ตัวบ้านเป็นไม้ ยกพื้นเล็กน้อย มีระเบียงขึ้นบ้าน สามารถเดินรับลมได้หลายจุดรอบบ้านเพราะมีระเบียงหลายด้าน วัสดุหลักส่วนใหญ่เป็นไม้ ให้ความรู้สึกน่าอยู่อาศัย ประตูและหน้าต่างเป็นกระจก สามารถติดแอร์ได้

ไอเดีย 2

2

บ้านเป็นพื้นยกสูง โครงสร้างทั่วไปวัสดุก่อสร้างผนังด้านนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทาอ่อนตัดกับสีเทาเข้ม หลังคาเหล็กมุงเมทัลชีท ออกแบบมาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน ระเบียงหน้าบ้านมีหลังคาที่มาพร้อมกับกันสาด ติดตั้งราวเหล็กสีดำรอบบ้าน สามารถจัดเป็นมุมเล็กสำหรับผักผ่อนนอกบ้านได้ ติดตั้งประตูกระจกและหน้าต่างเพื่อช่วยกระจายแสงไปยังพื้นที่ภายในอย่างทั่วถึง แถมสามารถระบายอากาศได้ดีมากขึ้น ห้องภายในของบ้านหลังนี้ถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาวทั้งหมด นั้นก็เพราะว่าต้องการทำให้ห้องดูสว่างและสบายตา

ไอเดีย 3

3

บ้านน็อคดาวน์หลังคาทรงจั่วมุงมาทัลชีท ผนังบ้านใช้ไม้ฝาเฌอร่าทาสีน้ำตาลเข้ม เหมือนสีไม้จากธรรมชาติ ตัวบ้านยกพื้นให้มีพื้นที่ใต้ถุนโปร่งด้านล่างเทพื้นปูนคอนกรีตเพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด เสาบ้านเป็นเสาปูนเพื่อความคงทนแข็งแรง บันไดขึ้นบ้านใช้ราวบันไดที่ทำจากเหล็กทาสีดำดูสวยงาม พื้นหน้าระเบียงปูกระเบื้องสีน้ำตาล หน้าต่างเป็นกระจกเพื่อความสวยงาม

ไอเดีย 4

4

บ้านน็อคดาวน์ทรงไทย หลังคาปั้นหยา ยกพื้นสูงพอสมควร เสาเป็นไม้ ด้านบนผนังเป็นไม้เฌอร่าสีเข้ากันทั้งหลัง ด้านหน้ามีระเบียงพร้อมที่นั่งเอาไว้รับลมตอนเย็น ๆ บันไดและราวบันไดเป็นไม้ ประตูและหน้าต่างเป็นกระจทำให้เข้ากันกับทรงและสีของบ้าน หลังคาเล่นระดับสวยงาม มีการตกแต่งพนักพิงหน้าบ้านเป็นรูปดอกไม้ ทำให้น่ามองยิ่งขึ้น

ไอเดีย 5

5

บ้านแบบตะวันตกที่สวยงาม โทนสีขาว หลังคาสีน้ำตาลอ่อน มีมุมสำหรับปลูกต้นไม้เก๋ ๆ ใต้หน้าต่าง ตัวประตูเป็นไม้ ส่วนหน้าต่างเป็นกระจก สามารถติดแอร์ได้ มีไฟส่องสว่างรอบ ๆ บ้าน ด้านหน้าสามารถตกแต่งกระถางต้นไม้ให้เป็นทางเดินเข้าบ้านได้ ผนังเป็นไม้เฌอร่า มีช่องรับแสงเหนือจั่ว สวยโดดเด่น ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป

ไอเดีย 6

6

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านทรงโมเดิร์น ผนังเป็นคอนกรีตด้านนอกตรงชานหน้าบ้านสามารถเดินได้รอบบ้าน วัสดุเป็นหินอ่อน ประตูและหน้าต่างเป็นกระจกทำให้ตัวบ้านไม่ทึบจนเกินไป สามารถอยู่อาศัยได้เลย ติดแอร์ได้ รูปทรงบ้านเป็นสไตล์สี่เหลี่ยมสวยงาม

ไอเดีย 7

7

บ้านนี้มีลูกเล่นมาก 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บันไดทำเป็นบันไดวนขึ้นบ้าน หน้าบ้านมีนอกชานสามารถปลูกต้นไม้หรือประดับสิ่งของได้ บ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย เสาเป็นปูนแข็งแรง บ้านทำเป็นรูป 6 เหลี่ยมแปลกตาและสวยงาม ผนังเป็นไม้เฌอร่าสีไม้เข้ม ประตูเป็นกระจกสามารถติดแอร์ได้ ด้านบนหลังคามีลูกเล่นเป็นไม้ระแนงครอบหลังคาอีกชั้น

ไอเดีย 8

8

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านดีไซน์สวยงาม แบ่งเป็นสองโซน ตรงกลางทำเป็นที่นั่งเล่นหรือปลูกต้นไม้ได้เลย มีนอกชานและระเบียง ตัวบ้านยกสูงจากพื้นเล็กน้อย ประตูและหน้าต่างเป็นกระจก สามารถติดแอร์ได้ บ้านเน้นสีขาว หลังคาไล่ระดับสวยงาม ราคาคือ 260,000 บาท เพิ่มอีกนิดก็ได้บ้านสวย ๆ และใหญ่ขึ้นแล้ว

ไอเดีย 9

9

ภายนอกถูกทาด้วยสีเขียวมินท์ ดูแล้วสดใสตามสไตล์ที่เจ้าของบ้านชอบ ส่วนภายในนั้นใช้เป็นสีเขียวอ่อนอมฟ้า 1ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตัวบ้านสูงปรมาณ 50 เซนติเมตร มีบันได 3 ขั้นสำหรับใช้ขึ้นบ้าน ประตูหน้าต่างเป็นแบบบานเลื่อนสีชา วงกบสีขาวตัดเข้ากันกับสีบ้านภายนอกได้ออย่างลงตัว ระเบียบงหน้าบ้านมาพร้อมกับม้านั่งยาวที่ใช้สำหรับนั่งเล่น มีกันสาดสำหรับบังแดดและฝนให้ในตัว

ไอเดีย 10

10

บ้านน็อคดาวน์ทรงไทย หลังคามีลูกเล่นและเล่นระดับ มีระเบียงและบันไดขึ้นลงได้ 2 ทิศทาง ส่วนหน้าบ้านมีที่นั่งสำหรับนั่งรับลมได้สบาย ประตูหน้าต่างเป็นไม้กับกระจก ก่อสร้างแบบสไตล์ไทย ๆ บ้านยกพื้นสูงนิดหน่อย เหมาะแก่การอยู่อาศัย สามารถติดแอร์ได้

สรุปแบบบ้านน็อคดาวน์ งบ 250000

งบมากขึ้นสิ่งที่ได้ก็มากขึ้นด้วย ยิ่งหากมีงบ 1 ล้าน บ้านของคุณจะใหญ่กว่านี้มาก ๆ อย่างไรเสียงบเท่านี้ก็สามารถอยู่หนึ่งหรือสองคนได้แล้ว แต่หากเพิ่มงบก็จะได้พื้นที่บ้านที่กว้างมากขึ้นด้วย

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here