โครงการทาวน์ โฮม ลาดพร้าววังหิน

0
1092
โครงการทาวน์ โฮม ลาดพร้าววังหิน
ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว
ทาวน์โฮม fraser

โครงการทาวน์ โฮม ลาดพร้าววังหิน

โครงการบ้านนั้นมีให้เราเลือกกันมากมายหลากหลายรูปแบบ การเลือกซื้อนั้นจึงต้องคำนึงถึงปัจจัยมากมายในการอยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็น ขนาดพื้นที่ในการใช้งานของบ้าน ฟังก์ชั่นภายในบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวก ราคา และทำเลที่ตั้ง ใครๆก็อยากได้ทำเลที่สะดวกสบายทั้งนั้น วันนี้แอดมินเลยจะมานำเสนอ โครงการทาวน์ โฮม ลาดพร้าววังหิน ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จะมีที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง ไปชมกันเลยครับ

อาร์เด้น ลาดพร้าว 71 (Arden Ladprao 71)

โครงการบ้านทาวน์โฮมสุดหรูหราที่มีแนวคิดที่จะยกระดับการอยู่อาศัยของคุณด้วยบ้านสุดพิเศษ มีความเป็นส่วนตัวสูงโครงการมีเพียง 67 ยูนิต มาด้วยตัวบ้านที่มีขนาดมากถึง 4 ชั้นด้วยสไตล์กรสร้างในรูปแบบโมเดิร์นที่เอาใจใส่ทุกรายละเอียดของบ้าน ให้สามารถใช้ประโยชน์ได้ทุกพื้นที่ และยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อถนนลาดพร้าว 71, ถนนเกษตร-นวมินทร์, ถนนโชคชัย4 และถนนพหลโยธิน

โครงการทาวน์ โฮม ลาดพร้าววังหิน-0 โครงการทาวน์ โฮม ลาดพร้าววังหิน-1 โครงการทาวน์ โฮม ลาดพร้าววังหิน-2

นิวาสส์ ลาดพร้าว 71 (Nivass Ladprao 71)

โครงการบ้านทาวน์โฮมขนาดใหญ่ที่มาด้วยดีไซน์ในการสร้างที่จะทำให้บ้านเป็นได้มากกว่าบ้าน ด้วยฟังก์ชั่นอันมากมายและทันสมัย ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับครอบครัวได้ และนอกจากนี้ยังมาพร้อมด้วยขนาดห้องนอนที่ใหญ่กว้างที่มีถึง 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีพื้นที่หน้ากว้างสามารถจอดรถได้มากถึง 4 คัน และยังเดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายีเหลือง MRT สายสีน้ำเงิน

โครงการทาวน์ โฮม ลาดพร้าววังหิน-3 โครงการทาวน์ โฮม ลาดพร้าววังหิน-4 โครงการทาวน์ โฮม ลาดพร้าววังหิน-5

ออเธน ลาดพร้าว-นาคนิวาส (Authen Ladprao-Nakniwat)

โครงการบ้านทาวน์โฮมสุดหรูหราที่มีขนาดใหญ่กว้าง ที่มาด้วยดีไซน์แปลกใหม่สุดทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น ที่มีฟังก์ชั่นในการใช้งานอันมากมาย ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครับครัน และยบังมีพื้นที่ส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัยคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย และนอกจากนี้ยังมีความเป็นส่วนตัวสูง ทั้งโ๕รงการมีเพียง 14 ยูนิต ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเหลือง

โครงการทาวน์ โฮม ลาดพร้าววังหิน-6 โครงการทาวน์ โฮม ลาดพร้าววังหิน-7 โครงการทาวน์ โฮม ลาดพร้าววังหิน-8

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here