งบน้อยอยากมีบ้าน บอกบุญ 5 ทาวน์โฮมในกรุงเทพ ราคา 2 ล้าน หาซื้อง่ายสบายงบ

0
276
ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว
ทาวน์โฮม fraser

งบน้อยอยากมีบ้าน บอกบุญ 5 ทาวน์โฮมในกรุงเทพ ราคา 2 ล้าน หาซื้อง่ายสบายงบ

ในกรุงเทพมหานคร จะมีโครงการบ้านทาวน์โฮมเยอะมาก และน้อยมากที่จะมีทาวน์โฮมราคาประหยัด ส่วนมากราคาต่อหลังหรือต่อยูนิตจะมากกว่า 2 ล้านขึ้นไป และน้อยมากที่จะมีราคาที่ต่ำกว่าหรือไม่เกิน 2 ล้านเลย จึงหาบ้านที่ต้องการสเปกดีๆ แต่ราคาประหยัด ทำได้ยากมากเลยทีเดียว แต่ใช่ว่าจะไม่มีหวังในทาวน์โฮมราคาเหล่านี้เลย เพราะมีหลายโครงการขยายมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์ยุคข้าวยากหมากแพงอย่างแท้จริง เอาล่ะจะมาแนะนำโครงการทาวน์โฮมที่ราคาไม่ถึง 2 ล้าน แต่สิ่งอำนวยความสะดวกดีงามมาก จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

จะเลือกซื้อ “ทาวน์โฮม”ให้คุ้มกับเงินที่จ่ายในงบ 2 ล้านยังไง

การเลือกซื้อทาวน์โฮมโซนกรุงเทพมหานคร อาจจะต้องทำใจอย่างมากในเรื่องการหาบ้านที่ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท ซึ่งประสบปัญหาในเรื่องสเปกงานก่อสร้างบางอย่างที่ไม่ได้มาตรฐาน อีกทั้งยังมีบางอย่างที่ไม่ตรงกับความต้องการเท่าที่ควร แต่เราสามารถเลือกสเปกสูงๆ ภายใต้ราคานี้ได้ดังนี้

  • สเปกก่อสร้างมีความปลอดภัย

ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่สำคัญ โดยที่เราต้องให้น้ำหนักมากกว่ามูลค่าของเงินที่มี จะต้องตรวจสอบว่าใช้วัสดุก่อสร้างแบบไหนบ้างของโครงการเหล่านั้น วางเสาเข็มยังไงบ้าง การเทปูนสม่ำเสมอ หรือมีรอยร้าวหรือไม่ นอกจากนี้จะต้องเป็นทำเลที่ไม่เสี่ยงต่อการเกิดน้ำท่วม หรือถ้าเลี่ยงไม่ได้ การก่อสร้างจะต้องปรับให้พื้นที่สูงขึ้น และวางแผนการระบายน้ำด้วยท่อไร้รอยต่อ เพื่อลดการเกิดน้ำท่วมในบ้านเรือน

  • การดูแลรักษาความปลอดภัยต้องดีเยี่ยม

ระบบดูแลลูกบ้านจะต้องมี CCTV และมีการตรวจตราที่รัดกุม รวมถึงการรับบุคลากรที่ทำงานในโครงการนั้นๆ จะต้องไม่มีประวัติอาชญากรรม หรือเกี่ยวข้องกับสารเสพติดใดๆ เลย ซึ่งส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้พักอาศัย และต้องมีการป้องกันวินาศภัยในรูปแบบต่างๆ ได้ทันท่วงที

  • ผ่อนง่าย สบายกระเป๋า

กลุ่มบ้านทาวน์โฮมเหล่านี้ จะต้องสบายใจเรื่องการเงิน หากใครมีเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป สามารถซื้อบ้านในราคานี้ได้ เนื่องจากงวดต่อเดือนถูก หากมีความประสงค์จะผ่อน อาชีพที่แน่นอน และจะต้องอยู่ในสถานะที่ผ่อนได้ หากใครจะซื้อทาวน์โฮมที่ราคาไม่เกิน 2 ล้าน หรือการให้สินเชื่อต้องมีประสิทธิภาพ โดยมีความรัดกุมตั้งแต่ค่าส่วนกลาง ค่าสาธารณูปโภค และงวดบ้านต่อเดือน ที่สามารถรับผิดชอบได้

5 ทาวน์โฮมกรุงเทพ ราคาจับต้องได้ไม่เกิน 2 ล้านบาท

โครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์ 346

ประเดิมแรกกับโครงการที่อยู่ในเขตปริมณฑลอย่าง “สิริ เพลส ราชพฤกษ์ 346” ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารงานของแสนสิริ มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นทาวน์โฮมสไตล์ Modern Loft เหมาะสำหรับคนชอบบ้านสไตล์ลอฟท์ แต่ไม่รู้จะหาทำเลยังไง โดยบ้านเดี่ยว ด้วยห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่มีเนื้อที่ใช้สอย ทำรูปแบบ 2 ชั้น สามารถปรับสัดส่วนการใช้งานของยูนิตนั้นๆ ได้ตามใจชอบ โดยทั้งยูนิตจะมี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหารสำหรับครอบครัว 1 ห้อง และจุดสำหรับการซักล้าง นอกจากนี้ยังสามารถจอดรถได้ 1 คัน

ราคาต่อยูนิต : ราคาเริ่มต้นที่ 1,990,000 บาท

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ 346 ทาวน์โฮมทำเลทอง ติดถ.ราชพฤกษ์ตัดใหม่ จากแสนสิริ

โครงการพลีโน่ ทาวน์ บางนา (Pleno Town Bangna)

อีกโครงการที่ถูกมาก และอยู่ในเขตบางนาสำหรับ “พลีโน่ ทาวน์ บางนา (Pleno Town Bangna)” หากใครอยากไปเมกา บางนา ถือว่าเดินทางสะดวกมาก และยังติดถนนสายบางนา-ตราด โดยแบบที่แนะนำเป็นแบบ GROSSO ซึ่งเป็นแบบบ้านที่ราคาจับต้องได้ ภายในบ้านจะมีจำนวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ โดยห้องอเนกประสงค์ สามารถปรับให้มีเนื้อที่ใช้สอย เพื่อทำกิจกรรมร่วมกันได้ และยังมี 1 ที่จอดรถสำหรับจอดรถหากใครเป็นคุณพ่อแม่ป้ายแดง หรือข้าวใหม่ปลามัน นับว่าตอบโจทย์ดีมากจริงๆ

ราคาต่อยูนิต : ราคาเริ่มต้นที่ 1,990,000 บาท

รีวิว Pleno Town บางนา ทาวน์โฮมใหม่ ติด ถ.บางนา-ตราด เพียง 20 นาที* จาก MEGA บางนา ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ Pre-Sales 1.99 ล้าน* | 2022 / 2565 รีวิวคอนโด คอนโดใหม่ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดเปิดใหม่, คอนโดพร้อมอยู่ , คอนโด ใกล้-ติด รถไฟฟ้า

โครงการ I Leaf Prime Prachauthit 90

โดยปกติแล้วในย่านประชาอุทิศค่อนข้างหาบ้านทาวน์โฮมราคาย่อมเยายากมาก แต่ “I Leaf Prime Prachauthit 90” นับว่าตอบโจทย์กับคนอยากได้บ้านแต่เข้าถึงความเจริญแบบ Non-Stop ซึ่งอยู่ในประชาอุทิศ 90 โดยโครงการนี้สร้างเสร็จพร้อมอยู่ต่อในปี 2568 จุดเด่นอยู่ที่ลักษณะบ้านคงสไตล์อเมริกัน มาพร้อมกับ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องครัว มีที่จอดรถที่สามารถได้ 2 คัน ซึ่งจอดรถ SUV และรถที่มีขนาดใหญ่ได้ 2 คัน และระบบ Easy Pass ที่เข้าออกได้สะดวกและรัดกุมมาก หากไม่ใช่คนของที่นี่เข้าไม่ได้เลยล่ะ

ราคาต่อยูนิต : ราคาเริ่มต้นที่ 1,990,000 บาท

ทาวน์โฮม ไอลีฟ ไพร์ม ประชาอุทิศ 90 I Leaf Prime Prachauthit 90 | 2022 / 2565 รีวิวคอนโด คอนโดใหม่ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดเปิดใหม่, คอนโดพร้อมอยู่ , คอนโด ใกล้-ติด รถไฟฟ้า BTS, รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT, คอนโดมือสอง คอนโดให้เช่า ซื้อ-ขายคอนโด เช่า ...

โครงการ Modi Villa Ladkrabang-Suvarnabhumi

ใครต้องการที่พักอาศัยไม่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ และเดินทางมาที่ Airport Link สุวรรณภูมิและลาดกระบัง ต้องถูกใจกับสิ่งนี้สำหรับโครงการ “Modi Villa Ladkrabang-Suvarnabhumi” มีจุดเด่นอยู่ที่การเก็บเสียง เนื่องจากไร้เสียงรบกวนมาก หากใครใช้ชีวิตและได้รับเสียงรบกวนจากเครื่องบินอยู่ตลอดเวลา การออกแบบยังคงความเป็นสไตล์อังกฤษ ที่มีโซนอำนวยความสะดวกมากมายให้เลือกอยู่เสมอ แถมการจัดสัดส่วนห้องมีความเรียบ แต่แอบ Minimal อยู่เบาๆ และยังป้องกันสิ่งสกปรกได้ดีเยี่ยม โซนบ้านมีความกว้างคล้ายๆ บ้านหลังเดี่ยว มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวพร้อมจุดทานข้าว 1 ห้องอเนกประสงค์ และมี 1 ที่จอดรถในบ้านอีกด้วย

ราคาต่อยูนิต : ราคาเริ่มต้นที่ 1,990,000 บาท

โมดิ วิลล่า ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ (Modi Villa Ladkrabang-Suvarnabhumi) บ้าน จากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ราคา 3 ล้านต้นๆ* - Estopolis

โครงการ Baan D The Hamilton Chaiyapruek-Wongwaen

ปิดท้ายที่โครงการที่ใครๆ ต้องรีวิวในเชิงบวกเยอะมาก จะต้องมี “Baan D The Hamilton Chaiyapruek-Wongwaen” โดยอยู่ที่ถนนชัยพฤกษ์-วงแหวน ซึ่งการออกแบบนั้นมีฟังก์ชั่นครบถ้วน ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก เฟอร์นิเจอร์มากมาย และดีไซน์บ้านยังเป็นสไตล์อังกฤษ แต่ให้ความเป็นชานเมืองยุโรปพอสมควร จุดเด่นอยู่ที่เส้นทางติดกับถนนใหญ่ แถมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ซึ่งสามารถเดินมาที่สถานีคลองบางไผ่เพียง 20 เมตรเท่านั้น ทำให้เดินทางสะดวก ไม่เหนื่อยล้าจนเกินไป ลักษณะภายในจะมี 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และมี 2 ที่จอดรถสำหรับใครที่ตอบโจทย์ครอบครัวเล็ก และต้องการความเป็นส่วนตัว

ราคาต่อยูนิต : ราคาเริ่มต้นที่ 1,890,000 บาท

ทาวน์โฮม บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน Baan d The Hamilton Chaiyapruek-Wongwaen | 2022 / 2565 รีวิวคอนโด คอนโดใหม่ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดเปิดใหม่, คอนโดพร้อมอยู่ , คอนโด ใกล้-ติด รถไฟฟ้า BTS, รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT, คอนโดมือสอง คอนโดให้ ...

บทส่งท้าย

เป็นไงบ้างสำหรับ 5 โครงการทาวน์โฮมในกรุงเทพมหานคร ที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ หากใครอยากได้ทาวน์โฮมสักหลัง อยากให้ศึกษาข้อมูลก่อนเลือกซื้อ ว่าวัสดุในการก่อสร้างที่ใช้เป็นยังไงบ้าง การวางผังไฟฟ้าและระบบท่อระบายน้ำ มีความรัดกุมแค่ไหน มาตรฐานความปลอดภัยยกระดับให้มีความเชื่อมั่นไหม และดูความสะดวกในการเดินทางเป็นหลัก จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่าเลือกเพราะราคาถูกกว่า แล้วคุณล่ะมีทาวน์โฮมโครงการไหนในดวงใจบ้างล่ะ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here