บ้านน็อคดาวน์ งบ 20000 วัสดุแข็งแรง คงทน

0
44901
ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว
ทาวน์โฮม fraser

บ้าน น็อคดาวน์ งบ 20000 ถือว่าเป็นราคาของบ้านที่นับว่าถูกมากๆ แต่ก็ยังเป็นราคาที่เราสามารถครอบครองบ้านได้จริง แม้ในช่วงราคานี้จะได้บ้านที่มีขนาดค่อนข้างเล็กมาก แต่ก็ยังใช้ประโยชน์ได้ค่อนข้างดี ไม่ว่าจะเป็นการนำมาใช้เป็นห้องทำงาน ห้องพักผ่อน หรือห้องสำหรับเด็กๆ หรือแม้แต่การใช้อยู่อาศัยเพียงชั่วคราวก็ทำได้ และด้วยความที่ในปัจจุบันนี้ บ้านน็อคดาวน์ค่อนข้างได้รับความนิยมพอสมควร บ้านในช่วงราคา20000 ก็มีหลากหลายดีไซน์ หลากหลายรูปแบบให้เราได้เลือก ส่วนจะมีแบบไหนกันบ้างนั้น ไปติดตามบทความกันได้เลยครับ

บ้านน็อคดาวน์ งบ 20000 เป็นบ้านสวน หลังเล็ก

บ้านน็อคดาวน์ งบ 20000

เป็นบ้าน โครงสร้างเหล็กที่มีความแข็งแรง ในการก่อสร้าง เทพื้นปูนด้านล่างเพื่อความสะอาด และเพื่อเสริมความแข็งแรงให้กับตัวบ้าน หลังคาบ้านเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ผนังบ้าน ใช้ไม้เฌอร่าสีน้ำตาล ด้านหน้ามีระเบียงขนาดพอเหมาะสำหรับนั่งพักผ่อน ทำม้านั่งเอาไว้ด้านหน้า เพื่อนั่งพักยามเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน พื้นที่ด้านข้าง ยังเหลือสำหรับจอดรถมอเตอร์ไซด์ได้สบายๆ

บ้านน็อคดาวน์ งบ 20000 หลังเล็ก สวยงาม

บ้านน็อคดาวน์ งบ 20000

เป็นบ้านขนาดเล็ก ใช้งานได้หลากหลาย เป็นห้องเด็ก ห้องทำงาน หรือเปิดร้านขายของเล็กๆก็ได้ ตัวบ้านโครงสร้างแข็งแรง เพราะทำจาก เหล็กกัลวาไนล์ ผนังภายนอกกรุไม้ฝาเฌอร่า หนา 8 มิล คงทนแข็งแรง ป้องกันแมลง และปลวกได้ดี ทาสีสวยงาม สบายตา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ได้ทุกขณะที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังน้อยนี้ ผนังภายในกรุด้วยแผ่นเรียบสมาร์ทบอร์ด หนา 6 มิล พื้นปูด้วย แผ่นพื้นเฌอร่า ปูทับด้วย กระเบื้องยางลายไม้ ฝ้าเพดานกรุด้วย แผ่นยิปซั่มฉาบผิวเรียบ หนา 9 มิล ทาสีด้วยสีขาว เพื่อเพิ่มความสว่างให้บ้าน หลังคาปูด้วย เมทัลชีทติดฉนวนกันความร้อน ทำให้ตัวบ้านไม่ร้อนอบอ้าว ประตูกระจกบานเลื่อนสลับ ขอบอลูมิเนียมสีขาว ขนาด 1.80×2.00 เมตร แสงสว่างธรรมชาติเข้าถึงทุกมุมของตัวบ้าน หน้าต่างกระจกบานกระทุ้ง มุ้งลวด ขอบอลูมิเนียมสีชา ขนาด 0.50×1.50 เมตร

บ้านน็อคดาวน์ สีรุ้ง ขนาดกะทัดรัด วัสดุคุณภาพดี

บ้านน็อคดาวน์ ไม่มีห้องน้ำ

บ้านน็อคดาวน์ ขนาดเล็ก ที่โดดเด่นด้วยสีรุ้งสวยงาม เป็นบ้านขนาด 18 ตรม. 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก  พื้นที่ใช้สอยรวม 18 ตรม.(กั้น1ห้องนอน,ไม่มีห้องน้ำ) หลังคาเป็นเมทัลชีทกรุฉนวนกันความร้อน PE งานฝ้า เป็นยิปซั่มบอร์ดฉาบเรียบทาสีพร้อมติดตั้งบัวฝ้าขนาด 3″ ภายในมี ห้องนอนขนาด 3.00 X 3.00 เมตร ห้องโถงรับแขก ขนาดพอดีใช้งาน 3.00×3.00 เมตร รองรับได้ 1-2 คน  ไฟฟ้าแสงสว่าง ภายในเป็นดาวน์ไลท์ จำนวน 2 จุด  เต้ารับ, สวิซท์ไฟ จำนวน 2 จุด พร้อมกับ พัดลมระบายอากาศ จำนวน 1 ตัว พื้นห้องปูด้วยวีว่าบอร์ดหนา 16 มม. ปูทับด้วยพื้นปูด้วยกระเบื้องไวนิว เกรด AAA คุณภาพดี ใช้งาานได้ยาวนาน เหมาะกับการใช้เป็นห้องทำงาน พักชั่วคราว ตามแต่ความต้องการของผู้ใช้งาน

บ้านน็อคดาวน์ ไม้ไผ่ ทรงบาหลี

บ้านน็อคดาวน์ ไม้ไผ่

บ้านไม้ไผ่ทรงบาหลีมุง ไม้ไผ่(ฟาก) สามารถติดตั้งเครื่องปรับอากาศ สุขภัณฑ์ ภายในบ้านได้ พื้นที่ใช้สอยเพียงพอ ป้องกันมอดได้ถาวร การออกแบบมาในสไตล์บาหลี บ้านพักตากอากาศ พื้นที่ระเบียงกว้างขวาง ใช้นั่งเพื่อความผ่อนคลายหน้าบ้านได้ หลังคาดีไซน์ให้มีความโดดเด่นสวยงาม

ไม้ไผ่ วัสดุหลักที่ใช้ในการสร้าง ผ่านการแช่น้ำยากันแมลง ไม้ไผ่คัดพิเศษ สวยทน แข็งแรง เย็นสบายแบบธรรมชาติ จะนำไปตั้งประดับสวน เพิ่มความสวยงามก็ได้ ใช้อยู่อาศัยก็ดี เพราะมีพื้นที่เพียงพอรองรับได้ 1-2 คน ราคาไม่แพงมาก คุ้มค่ากับเงินที่เสีย

บ้านน็อคดาวน์สวยๆ  ขนาด 3x4m
บ้านน็อคดาวน์ งบ 20000

บ้านน็อคดาวน์ โถงเอนกประสงค์ ขนาด 3.00 X 4.00 เมตร ภายในโล่งกว้างขวาง พอดีสำหรับการพักอาศัยตั้งแต่ 1-2 คน มี โถงเอนกประสงค์ ขนาด 3.00 X 4.00 เมตร รองรับการปรับแต่งได้หลากหลาย ตัวบ้านทำจากวัสดุชั้นดี คงทน หลังคาเป็นเมทัลชีทกรุฉนวนกันความร้อน  กันสาด โพลีคาร์โบเนท กรุฝ้าระแนงย้อมสีธรรมชาติ โครงเหล็ก ขนาด 1x3m งานฝ้า เป็นยิปซั่มบอร์ดฉาบเรียบทาสีพร้อมติดตั้งบัวฝ้า  ผนังด้านนอกเป็นไม้ฝาเฌอร่า ผนังด้านในเป็นไม้สังเคราะห์แผ่นเรียบ (สมาร์ทบอร์ด) ประตูกระจกบานเลื่อน กรอบอลูมิเนียมอบดำ ขนาด 1.60 X 2.00 เมตร  จำนวน 1 ชุด หน้าต่างบานเลื่อนสลับ พร้อมช่องแสง กรอบอลูมิเนียมอบดำ ขนาด 1.50×2.40 เมตร ต้า TV พร้อมสายสัญญาณ จำนวน 1 จุด

สามารถอ่านบทความเรื่องบ้าน ได้ที่ bbs-property

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here