แบบบ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

0
23158
แบบบ้านน็อคดาวน์ งบ 100000
ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว
ทาวน์โฮม fraser

แบบบ้านน็อคดาวน์ งบ 100000 งบแค่นี้ก็มีบ้านสวย ๆ ได้แล้ว เพียงแต่อาจจะหลังเล็กไปสักหน่อย เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กที่ต้องการบ้านที่สามารถสร้างเสร็จไว อีกทั้งสวยงามพร้อมเข้าอยู่ได้เลย ไปทำความเข้าใจกับบ้านน็อคดาวน์กันก่อน

บ้านน็อคดาวน์คืออะไร

บ้านน็อคดาวน์คืออะไร

กลุ่มย่อยของบ้านสำเร็จรูป (Finished Home) เป็นที่อยู่อาศัยที่ใช้พื้นที่ใช้งานเป็นออฟฟิศ, ร้านค้า จนกระทั่งเป็นที่อยู่อาศัยได้ แต่ไม่สามารถใช้เป็นที่อยู่อาศัยถาวรได้ เนื่องจากวัสดุที่ใช้มีอายุราว 10-15 ปี เพราะฉะนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อควรดูให้ดีก่อนว่าคุ้มกับราคาที่เสียไปหรือไม่ วัสดุเป็นตัวกำหนดราคาของบ้านน็อกดาวน์ ถ้าเราทราบถึงยี่ห้อวัสดุ แต่ละส่วนได้ก็ก่อนก็จะทำให้ตัดสินใจ ได้ง่าย ส่วนใหญ่แล้วผู้ขายจะต้องชี้แจง มาในใบเสนอราคา เพื่อให้ผู้ซื้อเปรียบเทียบรายละเอียด

ไอเดีย 1

ไอเดีย 1

บ้านน็อคดาวน์สไตล์โมเดิร์น สวยงาม บ้านสำเร็จรูป ขนาด 3.20 x 5.00 เมตร ไม่มีห้องน้ำ ราคาไม่รวมค่าขนส่ง/ฐานราก/ขุดบ่อบำบัด หากต้องการห้องน้ำอาจทำไว้นอกตัวบ้านอีกที รูปทรงสวยงาม สามารถทำเป็นออฟฟิศได้เลย

ไอเดีย 2

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000 ขนาดกะทัดรัด สุดประหยัด สวยงามมีระเบียงหน้าบ้านเอาไว้รับลมเย็น สีม่วงอ่อนหรือจะเลือกสีอื่นก็ได้ เหมาะแก่การอยู่คนเดียวมากกว่าเพราะเป็นบ้านขนาดเล็ก สามารถเข้าอยู่ได้เลยไม่ต้องเสียเวลาก่อสร้าง ถือว่างบแค่นี้ได้บ้านทรงนี้ก็คุ้มค่าแล้ว

ไอเดีย 3

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

บ้านมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับอาศัยอยู่คนเดียว ด้านหน้ามีที่นั่งให้รับลมเย็นหรือต้อนรับแขกก็ได้ สำหรับงบ 1 แสน ก็ถือว่าได้บ้านที่ค่อนข้างสวยและคุ้มค่าเลยทีเดียว

ไอเดีย 4

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

เป็นบ้านขนาดเล็ก พอนอนได้ ไม่มีห้องน้ำ เหมาะสำหรับอยู่ตัวคนเดียว มีบานหน้าต่างไว้รับลม ด้านหน้ามีลูกเล่นเพื่อกันแดดกันฝน ตัวบ้านสวยงาม มีช่องแสงธรรมชาติช่วยประหยัดพลังงานได้เป็นอย่างดี สีบ้านเน้นสีอ่อนเพื่อให้บ้านดูกว้างขึ้น

ไอเดีย 5

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

บ้านหลังนี้ยกใต้ถุนสูง มีระเบียงรับลมหน้าบ้าน ภายในมีห้องนอนและห้องน้ำในตัว เหมาะกับการอยู่คนเดียว บ้านเน้นสีธรรมชาติ กลมกลืนกับสิ่งแวดล้อมภายนอก มีหน้าต่างช่วยรับแสงธรรมชาติ ด้านหน้าสวยงาม กระทัดรัด ด้านข้างเอาไว้รับแสงให้ส่องสว่างในบ้านได้

ไอเดีย 6

บ้านน็อคดาวน์งบ100000

บ้านน็อคดาวน์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สีเขียวสวยงาม พร้อมเข้าอยู่ ไม่ต้องรอช่างสร้างให้เสียเวลา ภายในสามารถตั้งเตียงนอนได้เลย ด้านหน้ามีระเบียงและบันไดทางลง มีช่องหน้าต่างเพื่อรับแสงจากธรรมชาติ จะติดแอร์หรือไม่ก็เย็นได้ เพราะหน้าต่างมีเยอะ สามารถรับลมได้รอบบ้าน

ไอเดีย 7

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

บ้านสไตล์โมเดิร์น โครงสร้าง Galvanized Steel หลังคายางมะตอย 2 ชั้น ให้ความยืดหยุ่นสูง สะท้อนความร้อนได้เป็นอย่างดี ฝ้าเพดานเป็น Aluminum PU Foam insulation panel ผนังภายนอก อะลูมิเนียมกรุ PU Foam ปูนเปลือยขัดมัน กันน้ำ กันร้อน กันกัดกร่อน และกันปลวกได้เป็นอย่างดี ผนังภายในใช้ Smart Board ช่วยให้บ้านเย็นสบาย ประตู UPVC แบบโปร่งแสง ช่วยประหยัดพลังงาน มาพร้อมกระจกตัดแสง Tinted Glass หนา 6 มิลลิเมตร ไฟภายนอกภายในเป็น LED ประหยัดไฟ ECO-HOUSES รุ่น Modern Bed พื้นบ้านเป็น Cement Board ปูทับด้วยแผ่นซิลิก้า ผสมพลาสติก SPC Laminate กันปลวก กันน้ำ 100 เปอร์เซ็นต์ ทนต่อการขูดขีด ทนไฟ พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้อง ราคาแสนปลาย ๆ คุ้มค่าสุด ๆ

ไอเดีย 8

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

บ้านทรงญี่ปุ่นแสนสวย ราคาไม่แพง ไม่มีระเบียง ส่วนประตูหน้าต่างเป็นแบบญี่ปุ่น ดูเรียบง่ายแต่สวยงาม สามารถรับแสงจากธรรมชาติได้ น่าอยู่ ตัวบ้านเว้นช่วงล่างไว้ด้วย ไม่ต้องกลัวเรื่องแมลง ใช้สีโทนเทาและสีไม้ธรรมชาติ ตกแต่งด้วยโคมไฟแบบญี่ปุ่น

ไอเดีย 9

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000 บ้านของคนรุ่นใหม่

บ้านนี้มีไว้สำหรับนอนพักผ่อน มีหน้าต่างพร้อมเหล็กดัด ไม่มีระเบียง พื้นที่ภายในจึงใช้สอยได้อย่างเต็มที่ ตัวบ้านสวยงาม สามารถเลือกสีที่ชอบได้ ประตูแข็งแรง ทนทาน มาพร้อมบันไดขึ้นบ้าน เหมาะสำหรับเอาไว้พักผ่อนคนเดียวมากกว่า เพราะหากเกินสองคนบ้านก็จะแคบจนเกินไป ไม่มีพื้นที่ทำอย่างอื่น

ไอเดีย 10

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

บ้านสวยราคาไม่แพง ยกพื้น มีหน้าต่างรับแสงธรรมชาติ บันไดขึ้นลงมี 2 จุด สวยงาม มีหลังคาไม้ระแนงเอาไว้บังแดด ประตูเป็นกระจกเปิดปิดสะดวก หน้าต่างเป็นกระจกเช่นกัน สามารถติดแอร์ได้ บ้านใช้สีโทนน้ำตาลตัดกับสีครีมเรียบ ๆ ดูน่ารักและน่าอยู่

สรุปแบบบ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

งบเท่านี้ได้แบบนี้ก็สมราคาแล้ว หากเพิ่มงบอีกสักหน่อยจะได้บ้านน็อคดาวน์ที่หลังใหญ่กว่านี้

ข้อดีของบ้านน็อคดาวน์

  • คุมงบได้ง่าย
  • ใช้เวลาก่อสร้างน้อย
  • ไม่ต้องออกแบบเอง
  • ไม่ต้องทำระบบท่อน้ำและระบบไฟเอง
  • สวยงาม น่าอยู่

ข้อเสียของบ้านน็อคดาวน์

  • เลือกวัสดุเองไม่ได้
  • มีอายุการใช้งานไม่ยาวนาน
  • มีค่าขนส่งเพิ่มเข้ามาด้วย
  • อาจได้วัสดุที่ไม่ดี
  • ไม่สามารถปรับปรุงหรือต่อเติมได้
  • ราคาสูง

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here