3 ทาวน์โฮม มีนบุรี หทัยราษฎร์ ทำเลเด่น เป็นส่วนตัว ในสังคมคุณภาพ

0
56
ทาวน์โฮม มีนบุรี หทัยราษฎร์
ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว
ทาวน์โฮม fraser

ทาวน์โฮม มีนบุรี หทัยราษฎร์ ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวนความสะดวก เรียงอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่ในอนาคตจะมีโครงการสร้างสถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญอีกด้วย ซึ่งบริเวณรอบๆ ถูกคลุมด้วยห้างสรรพสินค้าที่น่าตื่นเต้นอย่าง Fashion Island, The Promenade, และ Chic Republic รามอินทรา เมืองหนาแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกจากทุกระดับ

และการเดินทางก็ไม่เป็นปัญหาเลยทีเดียว เพราะสามารถเลือกใช้ถนนรามอินทรา – วัชรพล หรือถนนสายด่วน 2 เส้น ที่ประกอบไปด้วยทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ และทางด่วนจตุโชติ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถเดินทางเข้าและออกจากเมืองได้อย่างสะดวกสบายเพียงเพียงไม่กี่นาที

ทาวน์โฮม มีนบุรี หทัยราษฎร์ บ้านช่างคิดของคนช่างเลือก โปรปัง เปรี้ยง ยูนิตพิเศษ พร้อมอยู่

1.เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา – หทัยราษฎร์

ทาวน์โฮม มีนบุรี หทัยราษฎร์

เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา – หทัยราษฎร์ เป็นโครงการทาวน์โฮม มีนบุรี หทัยราษฎร์ที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นที่จะเชิญชวนคุณมาสัมผัสกับสไตล์ Modern Tropical ที่เป็นเอกลักษณ์ของโครงการนี้ โดยโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างถึง 15 – 1 – 89.2 ไร่ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบที่คุณต้องการ โดยมีจำนวนยูนิตทั้งหมด 150 หน่วย ซึ่งที่ดินเริ่มต้นที่ 20.9 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอยกว่า 130.0 ตารางเมตร โครงการนี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณและครอบครัว ด้วยฟังก์ชันที่ครอบคลุมการใช้ชีวิตประจำวัน

สำหรับการพักผ่อนที่สะดวกสบาย บ้านมีห้องนอน 3 ห้อง และห้องอเนกประสงค์ที่สามารถใช้เป็นห้องทำงานหรือห้องส่วนตัวเพิ่มเติมได้ตามความต้องการของคุณ และยังมีห้องน้ำ 2 ห้อง เพื่อความสะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถส่วนตัวสองที่ เพื่อให้คุณสามารถจัดการพาร์ครถได้อย่างสะดวกสบาย โดยราคาของโครงการนี้อยู่ในช่วง 2.69 – 3 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับสิ่งที่คุณจะได้รับในโครงการนี้

ทาวน์โฮม มีนบุรี หทัยราษฎร์

หากคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีความเป็นส่วนตัวและสวยงามในสไตล์ Modern Tropical โครงการเดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา – หทัยราษฎร์ เป็นตัวเลือกที่คุณควรพิจารณาอย่างจริงจัง มาเป็นส่วนหนึ่งของ Concept “Co – Activity Space” และเพลิดเพลินกับพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้คุณได้สัมผัสในแบบที่คุณต้องการ

ชื่อโครงการ: เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา – หทัยราษฎร์

ที่ตั้งโครงการ : ถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ 10510

ราคา: เริ่มต้น 2.69 ล้านบาท

แผนที่ : แผนที่ คลิก

2.เอเวอร์ซิตี้ รามอินทรา-ทางด่วนจตุโชติ

ทาวน์โฮม มีนบุรี หทัยราษฎร์

เอเวอร์ซิตี้ รามอินทรา-ทางด่วนจตุโชติ: เรียกคุณมาสัมผัสบ้านในฝัน ในโครงการที่มีความเป็นเอกลักษณ์แบบทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ฝรั่งเศส บนพื้นที่กว่า 217-3-72.6 ไร่ และบรรยากาศที่อบอุ่น ทำให้เจ้าของบ้านรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านที่แสนสบายเพียงอย่างเดียว โครงการรามอินทรา-ทางด่วนจตุโชติ จัดสร้างบนพื้นที่กว่า 217-3-72.6 ไร่ และมีบ้านอยู่ทั้งหมด 172 ยูนิต ซึ่งทุกยูนิตถูกออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการและสไตล์ชีวิตของผู้ที่ต้องการที่จะเป็นเจ้าของบ้านในที่นี่

เมื่อคุณเข้าสู่โครงการ เรามีแบบบ้านที่หลากหลายให้คุณเลือกตามใจชอบ พื้นที่ใช้สอยมีความกว้างขวางระหว่าง 110 – 145 ตร.ม. และเรายังมีที่ดินให้คุณสร้างบ้านได้ตั้งแต่ขนาด 20 ตร.วา ดังนั้นคุณจะได้สร้างบ้านในแบบที่คุณต้องการจริงๆ ที่อยู่อาศัยที่นี่ไม่เพียงเพียงแค่บ้านประกอบด้วยห้องนอน ห้องน้ำ และที่จอดรถ แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่คุณคาดหวัง อาทิเช่น ระบบกล้องวงจรปิด CCTV ที่มีการตรวจจับและบันทึกภาพตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของครัวเล็กๆ หรือครอบครัวใหญ่

โครงการรามอินทรา-ทางด่วนจตุโชติ ทาวน์โฮม มีนบุรี หทัยราษฎร์มีทั้งหมด 3-4 ห้องนอน และ 2-3 ห้องน้ำ เพื่อให้คุณและครอบครัวสามารถมีพื้นที่ส่วนตัวให้เพียงพอต่อความต้องการ ความสุขและความผ่อนคลายสมบูรณ์ก็เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นเจ้าของบ้าน ด้วยราคาที่เริ่มต้นเพียง 3.39 ล้านบาท คุณสามารถเริ่มต้นการสร้างความฝันของคุณได้ที่นี่ ในโครงการรามอินทรา-ทางด่วนจตุโชติ

ชื่อโครงการ: เอเวอร์ซิตี้ รามอินทรา-ทางด่วนจตุโชติ

ที่ตั้งโครงการ : ถนนกาญจนาภิเษก แขวงออเงิน (ท่าแร้ง) เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

ราคา: เริ่มต้น 3.39 ล้านบาท

แผนที่ : แผนที่ คลิก

3.เดอะริคโค้ ทาวน์ วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์

ทาวน์โฮม มีนบุรี หทัยราษฎร์

เดอะริคโค้ ทาวน์ วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์ เป็นโครงการที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์ไม่ซ้ำใครในสไตล์เนโอโมเดิร์นสไตล์ที่มาพร้อมกับความหรูหราและสวยงามอย่างยอดเยี่ยม โครงการนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามและสไตล์ชีวิตที่เหนือชั้นของตะวันตกซึ่งได้รวบรวมเอาเองอย่างลงตัว

ด้วยพื้นที่ที่กว้างขวางและที่ตั้งที่ดีอยู่บนที่ดินขนาดใหญ่กว่า 8-3-15 ไร่ โครงการทาวน์โฮม มีนบุรี หทัยราษฎร์นี้สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการบ้านที่สอดคล้องกับสไตล์ชีวิตที่ทันสมัยและทันสมัย เข้ากันได้กับวัฒนธรรมที่ค่อนข้างเรียบง่ายและเป็นรูปแบบใหม่ ทั้งหมดมีจำนวนยูนิต 85 หลัง พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว่า 134 ตร.ม. ความกว้างของหน้าบ้านเพียง 5.7 ม. ทำให้คุณได้สัมผัสกับความเป็นเจ้าของบ้านที่เหมือนบ้านเดี่ยว และสามารถใช้ประโยชน์จากฟังก์ชั่นบ้านที่มีห้องนอน 4 ห้อง ห้องน้ำ 3 ห้อง และที่จอดรถสำหรับ 2 คัน

ชื่อโครงการ: เดอะริคโค้ ทาวน์ วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์ The Ricco Town Outering-Hathairat

ที่ตั้งโครงการ : ซอยไทยรามัญ แขวง สามวาตะวันตก เขต คลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510

ราคา: เริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

แผนที่ : แผนที่ คลิก

 

เอาใจสำหรับคนรุ่นใหม่! บ้านสวยจาก BBS-PROPERTY.COM: ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณฝันถึง

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here