อู้ฟู่ได้อีก! ปักหมุด 5 ทาวน์โฮมหรู “กรุงเทพ” สุดปัง ตอบโจทย์ Luxury ได้อีก

0
275
ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว
ทาวน์โฮม fraser

อู้ฟู่ได้อีก! ปักหมุด 5 ทาวน์โฮมหรู “กรุงเทพ” สุดปัง ตอบโจทย์ Luxury ได้อีก

ปกติทาวน์โฮมที่เห็นทั่วๆ ไป จะมีโครงการที่เน้นตอบโจทย์กำลังซื้อมากกว่าเน้นความหรูหรามีระดับ แต่ทาวน์โฮมที่หรูหรามีระดับก็เป็นกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่นิยมซื้อขายเช่นกัน หากใครที่ใจป้ำ สู้ได้ไม่เกี่ยงราคาสักนิดเดียว อาจจะสนใจทาวน์โฮมหรูเหล่านี้เป็นตัวเลือกแรกเสมอ ความแตกต่างที่มากกว่าทาวน์โฮมทั่วไปอยู่ที่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีความหรูหรากว่าทาวน์โฮมทั่วไปที่มีอยู่ ภายในบ้านค่อนข้างหรูหรา อู้ฟู่โดยไม่ต้องใช้คฤหาสน์เลยสักนิดเดียว โดยในบทความนี้จะมาแนะนำทาวน์โฮมหรูทั้ง 5 โครงการ จ่ายไหวก็สู้สดทั้งหลังได้สบาย พร้อมแนะนำวิธีการเลือกซื้อดังนี้

อยากได้ทาวน์โฮมหรู จะเลือกซื้อยังไงไม่ให้เสียของ

การเลือกทาวน์โฮมที่มีมูลค่าสูง อาจจะคิดหนักกว่าการเลือกทาวน์โฮมทั่วๆ ไป ไม่ว่าจะเรื่องของทำเลทอง สเปกงานก่อสร้าง สิ่งอำนวยความสะดวก การดูแลลูกบ้าน และของตกแต่งที่ทาวน์โฮมทั่วไปไม่มี โดยมีวิธีในการเลือกซื้อเพื่อให้ได้ราคาที่คุ้มค่าและไม่ต้องซ่อมแซมภายหลัง เช่น

  • การวางท่อต้องไม่มีรอยรั่ว หรือเป็นท่อไร้รอยต่อ

การวางท่อเป็นสิ่งที่สำคัญ จะเห็นได้ว่าบางทาวน์โฮมจะมีสระว่ายน้ำตามโซนต่างๆ ของชั้นที่มีแต่ละจุด การวางท่อและการจัดจุดระบายน้ำ จะต้องไม่มีรอยต่อเพื่อป้องกันการรั่วซึม การเลือกทาวน์โฮมที่เน้นสายหรูหราจะต้องดูตรงนี้ควบคู่กันกับระบบไฟ หากมีการรั่วซึมจะเป็นปัญหาใหญ่มากสำหรับทาวน์โฮม เพราะทำให้ภายในบ้านดูเสียสภาพทันที การเลือกซื้อต้องพิจารณาข้อแรกก่อนเสมอ

  • เพิ่มพื้นที่สีเขียวในแต่จุดของโครงการ

สมัยนี้ไม่มีพื้นที่สีเขียวไม่ได้แล้ว เพราะการเพิ่มจุดต้นไม้ หรือบรรยากาศที่เพิ่มความเป็นธรรมชาติ จะช่วยให้บรรยากาศในโครงการดูสดชื่น ร่มรื่น และเพิ่มออกซิเจนเพื่อสอดคล้องกับคนเมืองได้ลงตัว และจะต้องเข้ามาแล้วสบายใจหลังจากเผชิญกับรถติดที่แสนวุ่นวาย

  • ระบบดูแลลูกบ้าน สามารถมาถึงได้เร็วไหม

ความเร็วเป็นของปีศาจ จะต้องเลือกทาวน์โฮมที่มีระบบดูแลลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะต้องเข้าถึงเมื่อได้รับเรื่องจากลูกบ้าน ไม่ว่าจะซ่อมแซมบ้าน แก้ไขปัญหาเรื่องไฟฟ้าในบ้าน หรือเหตุด่วนเหตุร้าย จะต้องดูแลและได้รับการประสานงานอย่างรวดเร็ว ซึ่งส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการพักอาศัย

 

5 โครงการทาวน์โฮมหรูใน “กรุงเทพ” หรูหราหมาเห่าอย่าบอกใคร

Quarter Sukhumvit 31

โครงการ ควอเตอร์ 31 สุขุมวิท 31

ประเดิมแรกกับโครงการทาวน์โฮม 3.5 ชั้นแต่ภายในตกแต่งได้มีระดับอย่าง “ควอเตอร์ 31 สุขุมวิท 31” ทำโครงการทาวน์โฮมแต่ละยูนิตมี 3.5 ชั้น โดยโครงการนี้มีจุดเด่นที่มีห้องคลับเฮ้าส์ส่วนตัว ทำให้มีความหรูหรา และไม่ต้องวุ่นวายกับใคร จึงเหมาะกับกลุ่มที่อยากใช้ชีวิตกับครอบครัวมากกว่าที่จะอยู่กับโซนส่วนรวม โดยมี 2 แบบให้เลือก

        1. Type A จำนวนห้องในยูนิตมี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ
        2. Type B จำนวนห้องในยูนิตมี 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ

ราคาต่อยูนิต : ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 43,900,000 บาท

พาชม "QUARTER 39" ทาวน์โฮมหรูดีไซน์เก๋ ในซอยสุขุมวิท 39 จาก NYE ESTATE  [mini Review] | รีวิว คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม อสังหาฯ

โครงการ ควอเตอร์ 39 พร้อมพงษ์

อีกโครงการที่นับว่าระดับ Super Luxury รีวิวสุดปังได้อีกสำหรับ “ควอเตอร์ 39” อยู่ในใจกลางพร้อมพงษ์ โดยทำเป็นเพียง 15 ยูนิตเท่านั้น จุดเด่นอยู่ที่สิ่งอำนวยความสะดวก Top Class อย่างมาก ทำให้ภายในบ้านมีความหรูหราโดยไม่ง้อดีไซน์คฤหาสน์เลย แถมทำแบบ 4 ชั้น ซึ่งมีความโมเดิร์นแบบครบวงจร ที่จอดรถและห้องน้ำมีครบจุกๆ ตอบโจทย์สำหรับสายครอบครัวใหญ่ที่อยากได้ความครบเครื่อง หรือต้องการซื้อบ้านให้พ่อแม่ โครงการนี้นับว่าปังของจริง

ราคาต่อยูนิต : ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 49,000,000 บาท

ประกาศขาย ทาวน์เฮ้าส์ ขนาด 4 ห้องนอน ในโครงการ 749 Residence (749 เรสซิเดนซ์)  ราคา ฿70,000,000 | U73378

โครงการ 749 เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท

อีกโครงการที่น่าสนใจของทาวน์โฮม 5 ชั้นขายขาดสุดปังอย่าง “749 เรสซิเดนซ์” เป็นโครงการอยู่ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ ซึ่งห่างจากโครงการ 700 เมตร  มีจุดเด่นอยู่ที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นสุนัข หรือแมว นำเอามาได้โดยมีขนาดไม่เกิน 15 กก. และใครที่เป็นคนชอบเลี้ยงสัตว์ขนาดเล็ก เช่น เม่นแคระ กระต่าย ชูการ์ไรเดอร์ หนูแฮมสเตอร์ หนูตะเภา และสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ที่เข้ามาเลี้ยงได้ หากใครซื้อต้องบอกก่อนว่ามีเพียง 7 ยูนิตในโครงการเท่านั้น

ราคาต่อยูนิต : ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 65,000,000 บาท

ARNA Ekamai | Private Single Houses

โครงการ ARNA EKAMAI

มาถึงฝั่งย่านเอกมัยอย่าง “ARNA EKAMAI” เป็นโครงการเปิดใหม่ของทาวน์โฮม 4 ชั้น ที่มีความหรูหราในตัว แต่มีความเรียบง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่อยากได้สิ่งแวดล้อมดีๆ พ่วงด้วยระบบความปลอดภัยเป็นหลัก โดยการออกแบบบ้านมีความกว้าง แต่ละโซนดีไซน์ Modern Luxury หากใครมีรถไฟฟ้า บอกได้คำเดียวว่าจำเป็นมาก เพราะแต่ละยูนิตรองรับการใช้ EV Charger สำหรับผู้พักอาศัยในทาวน์โฮมอีกด้วย แบบบ้านที่แนะนำคือ Type B ซึ่งเป็นแปลนที่สวยที่สุดในกลุ่ม จำนวนห้องในยูนิตมี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ

ราคาต่อยูนิต : ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 49,900,000 บาท

สัมมากร” สร้างปรากฏการณ์ลุยตลาดบ้านหรู ผนึก “แอสเซท โปร” ปั้นโครงการ “PROVIDENCE  LANE Ekkamai-Ramintra” มูลค่าโครงการกว่า 500 ลบ. | 2022 / 2565 รีวิวคอนโด  คอนโดใหม่ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดเปิดใหม่, คอนโดพร้อมอยู่ ,  คอนโด ใกล้-ติด รถไฟฟ้า ...

โครงการ Providence Lane by สัมมากร

ปิดท้ายที่โครงการหรูที่ผสมผสานความเป็นบ้านเดี่ยวของเกาหลีอย่าง “Providence Lane” ทั้งภายนอกและภายในเป็นสไตล์โมเดิร์น บนทำเลทองของเส้นทางเอกมัย-รามอินทรา พ่วงด้วยทำเลทองทั้งโรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้าอย่าง The Walk เกษตร-นวมินทร์ จุดเด่นเมื่อเข้าไปอยู่ปุ๊บ จะเหมือนอยู่ในซีรีส์ Don’t Go Away มีความแพงอย่างมากและไม่เชยเลยล่ะ พ่วงด้วยห้องแม่บ้านประจำจุด สระว่ายน้ำและลิฟต์ส่วนตัว หากใครมีลูกจ้างหรือบอดี้การ์ดส่วนตัว สามารถเลือกมาพักแถวนี้ได้เลย ซึ่งเป็นทาวน์โฮมที่น่าอยู่โดยมีให้เลือก 2 แบบ

        1. ME จำนวนห้องในยูนิตมี 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 2 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน
        2. MINE จำนวนห้องในยูนิตมี 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 2 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องแม่บ้าน

ราคาต่อยูนิต : ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 49,000,000 บาท

บทส่งท้าย

เป็นไงบ้างกับ 5 ทาวน์โฮมหรูในกรุงเทพมหานครที่ใครๆ อยากเป็นเจ้าของกันถ้วนหน้า ทาวน์โฮมหรูๆ เหล่านี้ล้วนอยู่แถวทำเลทองสำคัญมากมาย จึงส่งผลให้มูลค่าในการซื้อขายมีราคาสูงมาก จึงไม่เหมาะกับผู้ที่มีหนี้สินหรือผู้ที่มีรายได้จำกัด ในทาวน์โฮมหรูจะเหมาะกับกลุ่มผู้บริหาร นักธุรกิจ หรือผู้ที่มีสินทรัพย์มูลค่าสูงๆ อาจจะเลือกทาวน์โฮมเหล่านี้ และตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบายมากกว่าทาวน์โฮมอื่นๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกำลังทรัพย์และการตัดสินใจเลือกซื้อเป็นหลัก เพื่อให้ได้บ้านในฝันดังที่ต้องการ จะต้องมีความปลอดภัย และคุ้มค่าที่สุดนั่นเอง

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here