ทาวน์โฮม วัชรพล รามอินทรา

0
663
ทาวน์โฮม วัชรพล รามอินทรา
ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว
ทาวน์โฮม fraser

ทาวน์โฮม วัชรพล รามอินทรา

โครงการบ้านนั้นมีให้เราเลือกกันต่างๆมากมายหลากหลายรูปแบบ หลากหลายโครงการ การเลือกนั้นจึงควรคำนึงถึกปัจจัยต่างๆมากมายไมว่าจะเป็น พื้นที่ขนาดของตัวบ้าน พื้นที่ในการใช้สอย ฟังก์ชั่นในการใช้งาน สิ่งอำนวยความสะดวก ราคา และทีสำคัญไม่แพ้กันคือทำเลที่ตั้ง หากคุณต้องการจะเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ให้สอดคล้องกับการใช้งานของคุณ ดังนั้นควรจะคำนึงเป็นอย่างดี วันนี้แอดมินเลยจะมานำเสนอ ทาวน์โฮม วัชรพล รามอินทรา ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จะมีที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง ไปชมกันเลยครับ

เฌอ วัชรพล

โครงการบ้านทาวน์โฮมสุดหรูหราและทันสมัย ที่มาด้วยสไตล์การสร้างในรูปแบบโมเดิร์น ที่เน้นความลงตัวทุกการใช้งาน ที่มาด้วยฟังก์ชั่นในการใช้งานอันมากมาย ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของผู้อยู่อาศัยได้ และยังมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่ที่ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เดินทางได้สะดวกสบาย

ทาวน์โฮม วัชรพล รามอินทรา-0 ทาวน์โฮม วัชรพล รามอินทรา-1

Lio ELITE วัชรพล – สายไหม

โครงการบ้านทาวน์โฮมสุดพรีเมี่ยม ที่สร้างมาในสไตล์ Modern Natural Luxury ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมบ้านอัจฉริยะ I – Eco Green นวัตกรรมที่จะทำให้คุณและคนที่คุณรักมีรอยยิ้มที่กว้างมากขึ้น ที่มีขนาดใหญ่ มาด้วยขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ให้อารมณ์เหมือนกับบ้านเดี่ยว และยังมีฟังก์ชั่นมากมายที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ทาวน์โฮม วัชรพล รามอินทรา-2 ทาวน์โฮม วัชรพล รามอินทรา-3 ทาวน์โฮม วัชรพล รามอินทรา-4

Lio NOV รามอินทรา – นวมินทร์

โครงการบ้านทาวน์โฮมอีกโครงการหนึ่งที่ยกระดับความเป็นอยู่ การอยู่อาศัยให้ดีขึ้น ที่มาในสไตล์การสร้างเหมือนกับบ้านเดี่ยวที่ได้รับการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร มีความร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อน มาด้วยสไตล์การสร้างในแบบ Modern Organic Contemporary ที่โดดเด่นตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมคัดสรรแต่วัสดุก่อสร้างคุณภาพเยี่ยมเหนือใคร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ทาวน์โฮม วัชรพล รามอินทรา-6 ทาวน์โฮม วัชรพล รามอินทรา-7

และนอกจากนี้ยังสามารถดูข้อมูลรีวิวบ้านต่างๆได้ที่นี่–>> ดูรีวิว

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here