ฮวงจุ้ย บ้านทาวน์โฮม หลังมุม ใครเชื่อเรื่องฮวงจุ้ยมารวมกันตรงนี้

0
996
ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว
ทาวน์โฮม fraser

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใส่ใจในเรื่อง ฮวงจุ้ย รีวิวนี้เหมาะกับคุณครับ การดูฮวงจุ้ยซึ่งเป็นศาสตร์ของจีนนั้นจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่เชื่อในเรื่องนี้ หากฮวงจุ้ยดีก็จะทำให้บ้านนั้นอยู่ร่มเย็นเป็นสุขได้ แอดพบว่ามีหลายโครงการที่สร้างมาเพื่อความเชื่อนี้ หลัก ๆ ก็คือหากฮวงจุ้ยดี บ้านและคนในครอบครัวก็จะดีไปด้วย หลักฮวงจุ้ยนั้นมักจะใช้ทิศทางลมเข้ามาเกี่ยวด้วย รวมถึงการสร้างบ้านหากเสาในบ้านเป็นวงกลมก็จะทำให้ชีวิตของเจ้าของบ้านและครอบครัวมีแต่ความร่มเย็นเป็นสุข

ฟฟ

การเลือกสถานที่ตั้งของบ้านให้ดี

ทำเล ถือว่าเป็นหัวใจของฮวงจุ้ยเลยก็ว่าได้ ยิ่งหากคุณซื้อบ้านหัวมุมถนน หรือตำแหน่งที่ต้องหนีไม่พ้นแสงไฟจากรถสาดส่องตลอดเวลาอาจจะทำให้ชีวิตของคุณพบแต่ปัญหาได้ แต่หากคุณได้ซื้อบ้านในทำเลหัวมุมไปแล้ว ทางฮวงจุ้ยก็มีวิธีแก้ไขให้นะครับ เพียงคุณหาซื้อกระจกนูนมาติดไว้ในมุมภายนอกของบ้าน กระจกนูนจะช่วยสลายพลังงานที่ไม่ดีออกไปจากบ้านครับ

ห

ยันต์โป๊ยก่วย

คติจีน เมื่อมีถนน ตรอก ซอย หรือแม่น้ำ ลำคู คลอง พุ่งตรง เข้าสู่บ้าน ต้องไปหายันต์โป๊ยก่วย หรือยันต์แปดเหลี่ยม ที่มักเขียนบนแผ่นกระจก หรือประดับด้วยกระจก ติดไว้หน้าบ้าน จะช่วยลดพลังงานที่ไม่ดีได้ครับ ทำอย่างไรได้ก็เสียเงินซื้อบ้านไปแล้ว ฮวงจุ้ยไม่ดีก็ต้องมาแก้ไขกันไปครับ นอกจากโปยก่วยจะช่วยเรื่องพลังงานที่ไม่ดีได้แล้ว ยังสามารถกันวิญญาณร้ายได้อีกด้วย

สิงโตคู่

วิธีแก้เคล็ดของตำราจีนอีกอย่างหนึ่งนั่นก็คือ ควรมีสิงโตคู่อยู่หน้าบ้าน เหมือนเป็นสัญลักษณ์ของพลังงานด้านบวก พลังอำนาจ สิงโตคู่จะทำให้พลังงานร้าย ๆ ไม่กล้าเข้ามาในบ้านของคุณครับ เรามักสังเกตุเห็นครอบครัวชาวจีนมักมีรูปปั้นหินของสิงโตวางไว้หน้าบ้านบ่อย ๆ นี่ล่ะครับเป็นวิธีที่ช่วยไม่ให้พลังงานทางลบเข้ามาในตัวบ้านของคุณ รวมถึงผีร้ายวิญญาณชั่วต่าง ๆ ก็ไม่สามารถเข้ามาในบ้านของคุณได้

หห

น้ำตกจำลอง

น้ำตกจำลองนั้นสามารถนำพลังงานด้านบวกเข้ามาในบ้านของคุณได้ หากคุณมีน้ำตกจำลองและเปิดให้น้ำไหลเวียนแล้ว พลังงานด้านลบจะไม่สามารถเข้าบ้านของคุณได้อีกเลย อีกทั้งน้ำตกจำลองยังสามารถเรียกทรัพย์ได้ด้วย รวมไปถึงชีวิต หน้าที่การงาน สมาชิกในครอบครัว จะพบแต่พลังงานด้านบวกเข้ามาในชีวิตครับ

หหห

เพียงเท่านี้ก็สามารถแก้ไขพลังงานทางลบจากบ้านหลังมุมของคุณได้แล้ว วิธีเหล่านี้นอกจากขับไล่พลังงานลบแล้ว ยังทำให้เจ้าของบ้านและครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุขได้อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถเรียกทรัพย์ให้แก่คุณและครอบครัวได้ด้วย นอกจากนี้การใช้หลักฮวงจุ้ยดังที่กล่าว ก็ทำให้บ้านของคุณดูสวยขึ้นด้วยครับ พยายามจัดบ้านให้มีความร่มรื่น น่าอยู่ บ้านไม่เหม็นอับ มีลมหมุนเวียนเข้าบ้าน เพียงเท่านี้ฮวงจุ้ยของคุณก็จะกลายเป็นฮวงจุ้ยที่ดีได้ครับ

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here